Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH CAROYAL phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được Chúng tôi hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
  • Xuất trình hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Hóa đơn mua hàng không hợp lệ: tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên hóa đơn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp.

Chính sách đổi trả/hoàn tiền:

Công ty TNHH CAROYAL thực hiện đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
  • Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi/trả hàng:

  • Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ… Và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

LƯU Ý:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp lỗi, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h qua Hotline: 036 8989 544 hoặc Email: Caroyalvietnam@gmail.com
  • Việc đổi/trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng tối đa hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng đổi trả hàng do thay đổi sở thích. không phải do lỗi sản phẩm, không phải do chúng tôi chuyển nhầm mã hàng. Khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển lượt đi từ kho đến công trình và lượt về từ công trình về kho. Chi phí cụ thể do khối lượng đơn hàng đó, do thỏa thuận thực tế phí thuê mướn xe từng thời điểm.

Công ty TNHH CROYAL không chấp nhận đổi/trả hàng khi

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng chất lượng hàng hóa như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách bảo quản và vận chuyển không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu giao hàng…